Cách nấu cháo ghẹ ngon cho bà bầu bổ sung canxi, omega 3 và Vitamin

Mặc dù cháo ghẹ là một món ăn rất giàu canxi, omega 3 và Vitamin nhưng bạn không nên ăn quá nhiều cháo ghẹ trong ngày nhé, nếu có bạn nên cho rất ít ghẹ, khoảng 1 ít thịt từ càng là đủ. Chỉ với 3 bước trong cách nấu cháo ghẹ ngon dưới đây bạn đã có ngay nồi cháo ghẹ thơm ngon , bổ dưỡng cho cả nhà mình thưởng thức rồi đó. Cách nấu cháo ghẹ ngon cho bà bầu bổ sung canxi, omega 3 và...

Có thể bạn quan tâm:

Mặc dù cháo ghẹ là một món ăn rất giàu canxi, omega 3 và Vitamin nhưng bạn không nên ăn quá nhiều cháo ghẹ trong ngày nhé, nếu có bạn nên cho rất ít ghẹ, khoảng 1 ít thịt từ càng là đủ. Chỉ với 3 bước trong cách nấu cháo ghẹ ngon dưới đây bạn đã có ngay nồi cháo ghẹ thơm ngon , bổ dưỡng cho cả nhà mình thưởng thức rồi đó.

Cách nấu cháo ghẹ ngon cho bà bầu bổ sung canxi, omega 3 và Vitamin

Cháo ghẹ chứa nhiều canxi, omega 3 và nhiều vitamin …là món ăn bổ dưỡng , giàu dưỡng chất và tốt cho sức khỏe, đặc biệt rất tốt cho bà bầu trẻ nhỏ. Vậy bạn đã từng bao giờ nấu món cháo ghẹ giàu dưỡng chất này cho gia đình mình thưởng thức chưa? Hôm nay, chuyên mục món ngon mỗi ngày của Bacsihay.com xin hướng dẫn các bạn cách nấu món cháo này nhé. Nguyên liệu nấu món cháo ghẹ thơm ngon bổ dưỡng: Gạo: 50g, Ghẹ: 2-3 con (tùy kích cỡ, ghẹ to thì 1 con là đủ), Hành lá, Gừng, Muối, Dầu mè. Các bước tự nấu cháo ghẹ tại nhà đơn giản như sau:

Cách nấu cháo trắng nhanh nhừ giúp mẹ tiết kiệm thời gian tối đa

Món cháo là món ăn nhẹ nhàng, mát bổ trong các món ăn của người Việt. Đúng là món cháo nếu bị trào ra ngoài sẽ rất mất vệ sinh, mà mở vung ra tránh trào thì sẽ mất các dưỡng chất. Để món cháo nhanh nhừ giúp tiết kiệm thời gian thì khi nấu cháo, để cháo chóng nhừ và tiết kiệm thời gian, nhiên liệu, các mẹ có thể cho vào nồi một ít phèn chua, cháo sẽ nhanh nhừ. Cho gạo vào nồi nấu sôi lên 1 lúc, đậy vung thật kín, tắt bếp đi, 1 lúc sau lại bật bếp cho sôi lại rồi tắt bếp, làm thế vài lần đảm bảo cháo sẽ nhừ tơi, kể cả các món hầm khác, ngoài ra các mẹ cũng có thể thực hiện theo một số cách sau:

Lưu ý: Bạn không nên ăn quá nhiều cháo ghẹ trong ngày nhé, nếu có bạn nên cho rất ít ghẹ, khoảng 1 ít thịt từ càng là đủ. Chỉ với 3 bước đơn giản trong cách nấu cháo ghẹ ngon cho bà bầu bổ sung canxi, omega 3 và Vitamin mà Bacsihay.com chia sẻ trên đây bạn đã có ngay nồi cháo ghẹ thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nhà mình thưởng thức rồi đó. Bạn hãy lưu cách nấu cháo ghẹ này và cùng nấu cho cả nhà mình dùng nhé.

Ngày 19/04 năm 2020 | Dinh dưỡng | Món Ngon | Tag: . . . . . . . .